b

b

Price:

Đọc thêm

"Group Nhà đất Đồng Xoài" xin chia sẻ đến anh chị thông tin "nhà Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước, cách nhà thờ 500m".Chúc anh chị sớm có được những nhà đất ưng ý tại đây.

Nhà Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước


NGƯỜI ĐĂNG THÔNG TIN
Nguyễn Thanh Trường

"Liên hệ" người đăng bài

CHẤT LƯỢNG THÔNG TIN
Nhà Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Vui lòng "KHÔNG COPPY" bài viết dưới mọi hình thức


Thông tin chi tiết Nhà Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước


Thông tin

Chi tiết

Nhu cầu Cần bán
Vị trí nhà đất Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước
Loại nhà đất Nhà đất ngoài không phải dự án
Xếp loại vị trí Đất hẻm bê tông
Diện tích 9m X 26m
Đặc điểm Có 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, khách, nhà ăn, hiên rộng để ô tô
Đường bê tông 5m.
Hướng nhà đất Tây Bắc
Tiện ích Gần trường học, dân đông đúc
Pháp lý Sổ hồng, chính chủ, không tranh chấp
Giá 1 tỷ 650 triệu

Thông tin người liên hệ làm việc Nhà Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước


Thông tin

Chi tiết

Tên liên hệ Mr. VanGroup Nhà đất Đồng Xoài

Cấp bậc người liên hệ làm việc:

"THÀNH VIÊN GROUP"

Độ xác thực thông tin:

"Đang cống hiến"

Vai trò THÀNH VIÊN GROUP làm việc chính chủ
Số điện thoại 0986.379.701
Click gọi ngay 0986.379.701

[alert title="Lưu ý quan trọng" icon="info-circle"]
  1. ThanhPhoDongXoai.Vn là trang thông tin bất động sản tại Bình Phước duy nhất của Group Nhà đất Đồng Xoài.
  2. Mọi thông tin tại đây được cung cấp và cam kết với 1 uy tín nhất định bởi người cấp thông tin (người cấp thông tin ở đây có thể là CHÍNH CHỦ, QUẢN LÝ GROUP, THÀNH VIÊN GROUP, MÔI GIỚI).
  3. Chúng tôi không đảm bảo tính nguyên vẹn của chất lượng thông tin bị sao chép trái phép từ ThanhPhoDongXoai.Vn sau đó đăng tải trên các mạng xã hội, kênh đăng tin thương mại.
  4. Chúng tôi toàn quyền với việc chỉnh sửa, thay đổi thông tin trên bất kì bài viết nào tại ThanhPhoDongXoai.Vn với mục đích bổ sung những "nguồn thông tin xác thực nhất, uy tín nhất, giá mới nhất" theo thông tin trực tiếp hoặc gián tiếp từ CHÍNH CHỦ thông báo đến chúng tôi.
[/alert]

Hình ảnh Nhà Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước


Nhà đất Đồng Xoài

GROUP NHÀ ĐẤT ĐỒNG XOÀI

Chính chủ kí gửi, môi giới, khách hàng mua bán nhà đất. Vui lòng liên hệ chúng tôi khi cần.

sample15

GROUP NHÀ ĐẤT ĐỒNG XOÀI

Chính chủ kí gửi, môi giới, khách hàng mua bán nhà đất. Vui lòng liên hệ chúng tôi khi cần.

Group Nhà đất Đồng Xoài

GROUP NHÀ ĐẤT ĐỒNG XOÀI

Chính chủ kí gửi, môi giới, khách hàng mua bán nhà đất. Vui lòng liên hệ chúng tôi khi cần.

Group Nhà đất Đồng Xoài

GROUP NHÀ ĐẤT ĐỒNG XOÀI

Chính chủ kí gửi, môi giới, khách hàng mua bán nhà đất. Vui lòng liên hệ chúng tôi khi cần.

[success title="Bạn biết chính xác thông tin này hơn?" icon="check-circle"]

Nếu bạn có thông tin về bất động sản trong bài viết này "chi tiết hơn", giá "chính xác hơn".

Vui lòng liên hệ - thông báo với chúng tôi

Chúng tôi sẽ kiểm tra, xác nhận và "thay đổi TẤT CẢ THÔNG TIN bài viết này" thành thông tin của bạn.

[/success]

Nhạc thư giản


[soundcloud auto="true" src="247294929"/]

Những thao tác cần biết trên ThanhPhoDongXoai.Vn



Ẩn/Hiện nội dung
× Thông báo: Nếu phát hiện bất kì thông tin nào "KHÔNG TRUNG THỰC" vui lòng thông báo cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ gỡ bỏ bài viết và ngưng hợp tác với người cấp thông tin này ngay lập tức.
Vì 1 Group nhà đât Đồng Xoài - Bình Phước đáng tin cậy.
off/-5% price/$500k

0 Reviews